Dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô tại nhà Uy Tín giá Rẻ

Đã qua rồi thời kỳ đến salon ô tô để dán phim cách nhiệt cho ô tô. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ dán kính cách nhiệt ô tô tại nhà chuyên nghiệp nhất. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề dán kính, chúng tôi đã dán phim cách nhiệt cho hàng chục ngàn chiếc xe hơi tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô tại nhà uy tín tại Hà Nội

Với phương châm làm việc của chúng tôi là “ Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh”, nên trong mỗi người thợ kỹ thuật dán kính ô tô luôn hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của mình trên mỗi chiếc xe ô tô mình nhận dán phim chống nóng.

Chúng tôi hiểu rằng chỉ khi nào chúng tôi phục vụ các bạn tốt nhất thì chúng tôi mới mong phát triển hơn nữa và chúng tôi hành động vì khách hàng và cũng vì bản thân chúng tôi.

Ô tô dần dần trở thành phương tiện đi lại chính của người dân Việt Nam. Các chủ nhân của một chiếc xe mới cần làm gì để bảo vệ nội thất và chống nóng cho chiếc xe hơi yêu quý của mình.

Video hướng dẫn dán kính ô tô tại nhà: Bấm vào đây để xem video

Hạn chế khi mang ô tô đến gara để dán phim cách nhiệt

  • Bạn phải sắp xếp thời gian dài và khó khăn khi đến gara và ngồi chờ hoặc phải đi đâu đó trong thời gian chờ thi công
  • Bạn không chủ động được thời gian vì không biết phải chờ trong bao lâu vì tại gara sẽ còn có nhiều khác hàng khác
  • Ngoài mất chi phí thời gian và chi phí đi lại, bạn còn mất thêm chi phí cơ hội khác

Lợi ích khi sử dụng dán phim cách nhiệt ô tô tại nhà.

Bạn chủ động thời gian, bạn có thể gọi cho chúng tôi bất cứ lúc nào bạn rỗi. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà làm những việc mình thích mà không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì. Thời gian luôn quý hơn vàng, bạn thử tưởng tượng khi đánh xe đến cửa hàng dán phim cách nhiệt mà bị tắc đường, nhất là đường phố Hà Nội, hơn nữa khi bạn đến cửa hàng rồi chắc gì bạn được làm ngay hay phải chờ đợi thêm vài giờ nữa.

Bạn được hưởng dịch vụ dán kính ô tô tốt nhất vì khi đến nhà bạn chúng tôi chỉ phải phục vụ duy nhất một mình bạn mà thôi.

Bạn được bảo hành tại nhà mà không phải đi đâu hết. Phim dán kính của chúng tôi luôn được bảo hành 10 năm, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí như chi phí đi lại, chí phí thời gian, và một điều quan trọng nhất đó là dịch vụ dán phim cách nhiệt cho ô tô tại nhà có giá rẻ nhất vì sao vậy, vì chúng tôi đã cắt giảm toàn bộ những chi phí kinh doanh cần thiết tính vào chi phí để dán một chiếc xe tại nhà, ít nhất bạn cũng giảm được 1 – 1,5 triệu đồng / trên mỗi chiếc xe tùy loại.

Bạn được hậu mãi sau bán hàng của chúng tôi luôn lớn nhất đó là sau khi sử dụng dịch vụ dán phim ô tô tại nhà của chúng bạn sẽ được giảm giá 15% các dịch vụ tiếp theo của chúng tôi như mua sắm các đồ chơi dành cho xe ô tô như camera, âm thanh, hình ảnh, thảm trải sàn ô tô, bạt che ô tô, nước hoa ô tô, gối tựa đầu…

Như vậy bạn đã hoàn toàn yên tâm về dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô tại nhà của chúng tôi, chúng tôi viết bài viết này với mong muốn được phục vụ quý khách và mang đến cho quý khách dịch vụ dán xe ô tô tốt nhất hiện nay.

Chúng tôi luôn đảm bảo:

  • Phim cách nhiệt chất lượng tốt nhất
  • Giá tốt nhất
  • Hoàn thiện nhanh nhất
  • Bảo hành lâu nhất

Xin cảm ơn! Chúng tôi đến đây để phục vụ bạn tốt nhất!

Bạn cần tư vấn vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

  • Website   : dankinhnhagiare.com
  • Hotline mua hàng: 085.256.1313 Mr. Thi 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *