Phim Cách Nhiệt Solar Master Và Những Thông Tin Cần Biết

Phim cách nhiệt solar master

Một trong những dòng phim cách nhiệt đang được quan tâm nhất nhì hiện nay đó là phim cách nhiệt Solar Master. Vậy phim cách nhiệt Solar Master đến từ đâu, công dụng như thế nào?. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do khiến sản phẩm này nằm trong top đầu tìm kiếm hiện nay bạn nhé.

Tại sao cần dán film cách nhiệt cho xe ô tô

Phim cách nhiệt solar master

Tình trạng nắng nóng ở nước ta đang ở mức báo động, tia UV gây sạm da, đen da cho người đi đường. Người ta thường nói mua xe ô tô để có thể đi nắng đi mưa. Thế nhưng thật ra, đi mưa thì không vấn đề gì, nhưng nắng thì ảnh hưởng rất nhiều đến người điều khiển và nội thất trong xe.

Việc tia UV ngày càng đạt ngưỡng cao ở một số tỉnh thành như Hà Nội, TP.HCM… thời gian gần đây, cộng với tỉ lệ ánh sáng xanh trong môi trường liên tục tăng cao. Điều này đã tác động đến thị lực của người dùng ô tô. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây nên bệnh đục thủy tinh thể cho tài xế.

Chính vì vậy, dán phim cách nhiệt cho ô tô trong điều kiện nắng nóng hiện nay là rất cần thiết. Có thể nói Phim cách nhiệt chính là đối thủ đánh bay sức nóng mặt trời.

Đặc điểm của film cách nhiệt solar master

Solar Master là thương hiệu Film cách nhiệt hàng đầu của Hoa Kỳ. Solar Master đã tạo nên sự khác biệt thực sự với dòng sản phẩm phim chất lượng cao.

Phim cách nhiệt solar masterĐặc điểm nổi bật của film cách nhiệt solar master:

  • Loại bỏ tới 99% tia tử ngoại, 80% tia hồng ngoại.
  • Ngăn chặn sức nóng mặt trời tác động trực tiếp lên xe
  • Khả năng xuyên sáng tốt
  • Sử dụng công nghệ Nano tiên tiến, giúp tăng cường hiệu quả cách nhiệt cũng như bảo vệ tối đa cho xe.

Xem thêm: Phim cách nhiệt Wintech có tốt không? Đại lý nào uy tín tại Hà Nội?

Tại nên chọn film cách nhiệt solar master

Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn sử dụng phim cách nhiệt solar master:

  • Với film cách nhiệt solar master, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề nắng nóng gây cảm giác khó chịu, bí bách khi ngồi trong xe. Nhờ có cơ chế hấp thu nhiệt lượng và kiểm soát tốt sức nóng mà chiếc xe của bạn sẽ luôn được cách nhiệt một cách tốt nhất, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài.
  • Khả năng chống lại tia UV tối đa: khi dán film cách nhiệt solar master, bạn sẽ loại bỏ được đến 99% tia UV – tác nhân chính gây nám, sạm, thậm chí là ung thư da. Qua đó bảo vệ thật tốt sức khỏe của người ngồi trong xe

Phim cách nhiệt solar master

  • Tiết kiệm nhiên liệu: nhờ vào việc cách nhiệt tốt nên hệ thống điều hòa xe sẽ không phải chịu nhiều áp lực. Vì thế bạn có thể tiết kiệm được tối đa nhiên liệu, góp phần bảo vệ môi trường
  • Bảo vệ tốt nội thất cho xe: dán film cách nhiệt solar master sẽ giúp nội thất bên trong tránh bị phai màu, bong tróc hay nổ rộp. Từ đó kéo dài tuổi thọ cho các thiết bị
  • Giảm độ lóa, chói, giúp bạn quan sát tốt hơn, dễ dàng điều khiển xe, tăng cường sự an toàn cho người lái và những người ngồi bên trong xe
  • Tăng tính thẩm mỹ và không gian riêng tư: nhờ có lớp phim cách nhiệt mà chiếc xe của bạn sẽ thựuc sự trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn gấp nhiều lần. Bên cạnh đó, màu phim tối sẽ giúp bạn đảm bảo độ riêng tư tối đa khi người bên ngoài khó có thể thấy chính xác bên trong xe
  • Tăng sự an toàn cho xe: vỡ kính luôn là nỗi sợ hãi của lái xe vì nếu có va chạm, mảng kính sẽ bắn ra thành nhiều mảnh và gây tổn thương. Tuy nhiên, nhờ có film cách nhiệt solar master mà những mảnh kính sẽ có sự liên kết chắc chắn. Do đó giảm thiểu khả năng bị thương.

Lưu ý khi chọn mua phim cách nhiệt xe ô tô

Phim cách nhiệt solar master

Dán phim cách nhiệt ô tô là một phần không thể thiếu khi mua một chiếc xe mới. Ngoài những thông số về khả năng cách nhiệt, ánh sáng xanh, chống lóa, ngăn chặn tia UV, tỉ lệ phản gương và khả năng truyền tín hiệu GPS… thì các yếu tố như giá thành, dịch vụ và chế độ bảo hành phim cách nhiệt tại cơ sở cũng là yếu tố người mua cần quan tâm.

Bạn không nên vì “ham rẻ” mà lựa chọn những nơi cung cấp các sản phẩm phim cách nhiệt không đảm bảo chất lượng, có tỉ lệ cách nhiệt thấp, tỉ lện cản tia UV thấp.

Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm phim cách nhiệt Solar Master, quý khách hàng có nhu cầu tư vấn vui lòng liên hệ hotline 0981.990.926 để được hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *