Phim Cách Nhiệt Solar Là Gì? Ưu Điểm Vượt Trội của Solar

Phim cách nhiệt Solar là thương hiệu có tuổi đời lâu nhất trên thị trường phim cách nhiệt thế giới. Sản phẩm được các chuyên gia đánh giá là dòng phim cách nhiệt ô tô với chất lượng cao cùng nhiều tính năng nổi trội.

Phim Cách nhiệt Solar Có tốt không?

Solar FX – ra đời từ năm 1973 là sản phẩm có quãng thời gian ra đời và hoạt động dài nhất trên thị trường phim cách nhiệt, trước Xpel (1998), Llumar (1977) và Vkool (1990). Tính đến thời điểm này, Solar FX sở hữu gần 500 đại lý tại Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Tại đây, bạn có thể tìm thấy sản phẩm phim cách nhiệt Mỹ chất lượng.

Phim cách nhiệt Solar

Dòng sản phẩm phim cách nhiệt Solar FX phát triển với nhiều sản phẩm khác nhau như phim cách nhiệt nhà kính, phim cách nhiệt xe hơi. Chất lượng của phim cách nhiệt thể hiện ở những ưu điểm tích cực mà sản phẩm đem lại cho quý khách hàng:

Khả năng cách nhiệt tốt 

Yếu tố đầu tiên để nhiều người tìm đến phim cách nhiệt Solar FX đó chính là khả năng chống nóng vượt trội. Loại phim này có khả năng cách nhiệt tốt lên đến 98%, giúp bảo vệ sức khỏe và làn da của bạn một cách tốt nhất. Thay vì sử dụng những sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng thì tại sao bạn không nên chọn những sản phẩm được đảm bảo chất lượng tốt hơn.

Triệt tiêu tia UV gây hại cho da

Bên cạnh tính năng ngăn nhiệt lượng vào không gian nhà kính, ô tô thì phim cách nhiệt Solar FX còn giúp ngăn chặn tia UV rất hiệu quả. Thực tế cho thấy, phim cách nhiệt Solar FX có khả năng triệt tiêu tia UV lên đến 99%, chọn lọc tia sáng mặt trời (loại bỏ tia cực tím) khi chiếu qua cửa kính.

Tiết kiệm điện năng và tuổi thọ đồ điện tử, nội thất

Phim cách nhiệt Solar

Khi sử dụng phim cách nhiệt, nhiệt lượng tỏa ra từ mặt trời sẽ bị triệu tiêu và tránh tình trạng nắng nóng quá mức trong không gian nhà hoặc xe hơi. Chính vì vậy, bạn sẽ tiết kiệm được điện năng trong mùa hè, bên cạnh đó còn giúp bảo vệ đồ điện tử, nội thất hiệu quả hơn.

Tăng độ an toàn, bền bỉ và bảo mật

Bên cạnh những lợi ích trên thì phim cách nhiệt Solar FX còn có khả năng chịu va đập tốt, giữ lại các mảnh vỡ của kính, tránh để kính rơi xuống gây mất an toàn cho con người. Ngoài ra, nếu bạn dán phim cách nhiệt nhà kính, xe hơi thì người ngồi trong không gian đó sẽ không thể bị người bên ngoài nhìn thấy. Từ đó tăng khả năng bảo mật tốt hơn, đặc biệt là những cơ quan, công ty, tổ chức cần có tính bảo mật cao….

Ưu điểm của loại phim cách nhiệt này không chỉ đến từ chất lượng của sản phẩm mà còn từ chế độ bảo hành trọn đời dành cho khách hàng dán phim cách nhiệt trong mọi trường hợp do lỗi  sản phẩm hoặc thi công như bong tróc, rạn nứt, tách lớp hoặc bay màu. Không bảo hành sản phẩm do lỗi của người sử dụng gây nên.

Kinh nghiệm khi lựa chọn phim cách nhiệt Solar

Phim cách nhiệt Solar
Kinh nghiệm khi lựa chọn phim cách nhiệt Solar

Bạn cần lựa chọn film cách nhiệt chất lượng để tăng hiệu quả sử dụng. Khi mua bạn cần lưu ý sản phẩm phải có đầy đủ phiếu bảo hành. Ngoài ra, phải quan tâm đến giấy chứng nhận của nhà phân phối hoặc đại lý đó. Đồng thời, bạn cần quan sát logo trên sản phẩm như thế nào để có thể nhân dạng được đúng thương hiệu cũng như chất lượng.

Nếu mua phải hàng kém chất lượng thì khi sử dụng sẽ dẫn đến tình trạng hạn chế tầm nhìn của người lái. Đây cũng được xem là điểm khác biệt lớn để nhận biết giữa phim cách nhiệt thật và giả.

Hơn nữa để tránh mua phải hàng không rõ xuất xứ, ban cần tìm hiểu và lựa chọn đơn vị cung cấp phim cách nhiệt có uy tín, bán những sản phẩm phim cánh nhiệt chính hãng.

Trên đây, Dán Kính Nhà Giá Rẻ đã chia sẻ đến bạn thông tin về Phim cách nhiệt Solar và những vấn đề liên quan. Chúng tôi là một trong những đại lý phim cách nhiệt uy tín, thi công phim cách nhiệt chuyên nghiệp tại Hà Nội. Liên hệ mua hàng qua HOTLINE: 0981 990 926 để được tư vấn chi tiết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *