Dán Phim Cách Nhiệt Cho Xe BMW Loại Nào Tốt Nhất?

Dán phim cách nhiệt cho xe BMW

Khi sở hữu cho mình dòng siêu xe sang trọng bậc nhất như BMW thì việc sử dụng dịch vụ dán phim cách nhiệt cho xe BMW tại Việt Nam luôn là một lựa chọn đúng đắn và cần thiết. Chúng sẽ giúp cản nắng, giảm nóng và ngăn các tia cực tím chiếu vào xe gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người lái và độ bền cho nội thất bên trong xe. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm phim dán cách nhiệt cho xe BMW được ưa chuộng nhất hiện nay.

Những công dụng khi dán phim cách nhiệt cho xe BMW

Dán phim cách nhiệt cho xe BMW

Phim cách nhiệt giúp xe BMW của bạn giảm tới gần 70% sức nóng do ánh nắng rọi vào. Đồng thời dán phim cách nhiệt xe hơi sẽ giúp điều hoà của xe được vận hành một cách hiệu quả và từ đó tốn ít nhiên liệu nhất có thể.

Bên cạnh đó, phim cách nhiệt được dán cho xe BMW cũng giúp hạn chế được các tia cực tím lên tới 98%. Đây là loại tia có hại cho da, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn và không lo ngại da bị đen sạm, ung thư da. Dán phim cách nhiệt cho xe BMW giúp xế yêu và bảo vệ nội thất. Việc dán phim sẽ giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, hạn chế được tình trạng phai màu do nắng nóng chiếu rọi trực tiếp vào bên trong xe.

Ngoài ra phim cách nhiệt còn giúp giữ lại các mảnh vỡ kính để tránh gây sát thương khi xảy ra va chạm mạnh làm vỡ kính xe. Nếu bạn chọn phim cách nhiệt để dán cho xe BMW với màu tối, bạn sẽ tránh được sự nhòm ngó từ bên ngoài.

Dán phim cách nhiệt loại nào cho xe BMW là tốt nhất?

Dán phim cách nhiệt cho xe BMW
Dán phim cách nhiệt loại nào cho xe BMW là tốt nhất?

Hiện nay thị trường phân làm 2 loại phim cách nhiệt chính là: dòng phim cách nhiệt giá rẻ thông thường được sản xuất từ Trung Quốc và dòng phim cách nhiệt cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Thái Lan, Anh, Mỹ…

Là thương hiệu phim cách nhiệt chuyên nghiệp luôn đi đầu. Wintech, Hàn Quốc luôn lấy tâm là gốc để phát triển thương hiệu. Khi ngoài thị trường đang này càng chạy theo xu thế của nhiều dòng phim cách nhiệt khác nhau thì Wintech bên cạnh chất lượng sản phẩm, từng ngày nghiên cứu những màu sắc độc đáo. Từ đó nhằm tôn vinh chiếc xe của bạn, giúp xế hộp của bạn toát lên vẻ sang trọng đẳng cấp từng góc nhìn.

Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành khoa học kỹ thuật, Wintech tôi luôn đem lại những sản phẩm chất lượng nhất và được sử dụng thành công trên nhiều nhiệt độ và độ ẩm khác nhau. Hiện nay Wintech có thể tự tin và khẳng định sản phẩm của mình được trang bị hàng triệu xe mỗi năm trên thế giới.

Dán phim cách nhiệt cho xe BMW

Khắc phục những khuyết điểm của loại kính trắng thông thường, phim cách nhiệt Wintech được ra đời với những đặc điểm vượt trội sau đây:

  • Bảo vệ tuyệt đối cho kính xe và an toàn kỹ thuật cho xe
  • Ngăn cản các tia cực tím gây hại cho da và giảm tình trạng chói mắt cho tài xế
  • Cách nhiệt tốt, giữ không gian trong xe luôn mát mẻ nên tiết kiệm được nhiều chi phí năng lượng
  • Không trong suốt nên sẽ bảo vệ được sự riêng tư cho những người ngồi trong xe
  • Tài xế vẫn có thể quan sát tốt nhất và rõ ràng nhất từ bên trong
  • Bảo vệ tốt cho nội thất xe và kéo dài tuổi thọ cho xe
  • Với sự sáng tạo độc đáo, các mã phim cách nhiệt thương hiệu Wintech luôn giúp cho xe sang trọng, đẳng cấp hơn trên từng ô cửa kính.

Địa chỉ dán phim cách nhiệt Wintech cho xe BMW tại Hà Nội

Phim Cách Nhiệt Thân Thiện là ưu tiên hàng đầu của nhiều người dùng khi muốn lựa chọn địa chỉ dán phim cách nhiệt Wintech tại khu vực Hà Nội hiện nay. Bởi vì:

  • Phim Cách Nhiệt Thân Thiện là địa chỉ đại lý chính thức của phim cách nhiệt Wintech
  • Các sản phẩm phim dán cách nhiệt Wintech chúng tôi cung cấp đến khách hàng đều đã được phân phối trực tiếp, có đầy đủ giấy chứng nhận chính hãng từ thương hiệu phim cách nhiệt uy tín hàng đầu thế giới
Dán phim cách nhiệt cho xe BMW
Địa chỉ dán phim cách nhiệt Wintech cho xe BMW tại Hà Nội
  • Có phòng demo và máy test phim cách nhiệt cho khách hàng test mẫu sản phẩm
  • Phòng dán phim cách nhiệt của chúng tôi có thiết kế khép kín, máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi đều là những người có tay nghề cao, hỗ trợ nhiệt tình giúp đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng
  • Thời gian bảo hành các sản phẩm chính hãng lên đến 10 năm
  • Mức giá dán phim cách nhiệt tốt nhất thị trường

Khi cần sử dụng dịch vụ dán phim cách nhiệt cho xe BMW tại Hà Nội. Hãy liên hệ ngay với Phim Cách Nhiệt Thân Thiện để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất!

  • Địa chỉ liên hệ: Số 15, Phan Bá Vành, Cổ Nhuế 2 – Q.Bắc Từ Liêm – Hà Nội
  • Điện thoại : 0981.990.926 (Mrs. Thi)
  • Email hỗ trợ : [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *